vorferš

vorferšinÉg fór ķ hina įrlegu vorferš okkar starfsmanna ķ vinnuni ķ vikunni Smile og aš žessu sinni fórum viš į Stokseyri ķ kajakferš og svo ķ heitapottinn,sumir fóru reyndar į kaffihśs į mešan Wink viš byrjušum reyndar į aš koma viš į Hellu og skošušum mįlverkasżningu sem ein śr vinnuni er meš svaka flottar myndir, LoL žaš, svo var fariš į Selfoss og nżja Sjśkrahśsiš skošaš, eša viš skošušum öldrunardeildina, InLovehśn er rosalega flott ég fór aš sjį eftir aš hafa ekki sótt um aš vera žar ķ sumar, Happy en žaš veršur öruglega fķnt į Landakoti žaš er bara allt voša gamalt og lśiš žar Crying sérstaklega žegar mašur sér svona nżtt og fķnnt allt. En žetta stendur allt til bóta ég held aš žaš eigi jafnvel aš byrja į nżrri įlmu hjį okkur, kanski Grin į  nęsta įri ef mašur er bjartsżnn. kvešja Sjana.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur Sigfśsdóttir

Sęl og blessuš  į hvaša deild veršuršu į Landakoti ?  Ég verš žar į Lķknardeildinni og byrja 29. jśnķ.  Žaš vęri gaman aš heyra frį žér ef viš veršum žarna į sama tķma  kvešja Ragnheišur

Ragnheišur Sigfśsdóttir, 23.5.2008 kl. 16:29

2 Smįmynd: Margrét Aušur Óskarsdóttir

Sęl og blessuš, gaman hjį ykkur, jį fannst žér ekki fķnnt į Ljósheimum? og lķka į Fossheimum? ég vona aš žiš hafiš lķka skošaš žaš? nżju deildina į 3 hęšinni, ég ętla aš fara aš vinna žar žegar viš komum śr verknįmi ķ haust hlakk voša mikiš til, veršur gaman aš prófa eitthvaš nżtt..... žaš veršur örugglega lķka gaman hjį žér į Landakoti, ég sótti um žaš en fékk ekki fer į B-4 ķ Fossvogi ķ stašinn og er alveg įnęgš meš žaš.  Gangi žér vel.......kvešja Aušur

Margrét Aušur Óskarsdóttir, 26.5.2008 kl. 16:37

3 Smįmynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Jį žaš er alltaf gaman aš skoša ašrar stofnanir og sjį hvernig starfiš er žar. Ja hérna žaš hefur ekki veriš dónalegt aš fara į kęjak, ég myndi ekki leggja ķ žaš ...  ég hefši t.d. fariš į kaffihśsiš... žetta veršur bara skemmtilegt hjį žér ķ verknįminu og frįbęrt ef einhverjar ašrar śr nįminu verša į sama tķma og žś, gangi žér vel Kristjana ķ verknįminu ķ sumar, heyrumst hressar.... kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 27.5.2008 kl. 17:14

4 Smįmynd: Kristjana  Jónsdóttir

jį  Ragnheišur, lķklegast veršum viš į sömu deild,  žaš veršur gaman.  Žaš var gaman aš skoša Ljósheima en viš fórum ekki į hina deildina veršum bara aš kikja seinna,  vonandi hafiš žiš žaš sem best kvešja Sjana.

Kristjana Jónsdóttir, 3.6.2008 kl. 14:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kristjana Jónsdóttir

Höfundur

Kristjana Jónsdóttir
Kristjana  Jónsdóttir

Ég er sjúkraliði og bý á Hvolsvelli, ég á mann, fjórar dætur, tvö barnabörn  og eina kisu.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

240 dagar til jóla

Nżjustu myndir

  • apríl 2014 010
  • Júlí 2009 076
  • Júlí 2009 072
  • opps
  • Snjór 2008 002

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 4
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband