Allt á leið niður

nýr seðillEf verðbólagan fer á fullt eins og verið er að spá verður ekki langt í að þessi seðill verði algengur, úff Ninja . Það er líklega best að reyna að fara út að ganga og hressa sig við í góða veðrinuSmile , ég er búin að skila tveimur verkefnum í morgun, bara nokkuð gott að það er frá, en á eftir verkefnið um stjórnandanPolice . skoða það næstu daga, kveðja Sjana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Almáttugur minn já kannski eigum við eftir að skokka í búð með hann þennan og kaupa eina mjólk:) Var að byrja að líta yfir verkefnið um stjórnandann og mér finnst þetta svolítið erfitt, en fékk smá innblástur og gat skrifað rúmlega hálfa síðu þannig að hálfnað verk þá hafið er eins og sagt er:) Best að fara að sofa og vona að þegar ég vakna verði Ísland eins og það á að sér að vera. Hafðu það gott Sjana mín.....Kv Erna H

Móðir, kona, sporðdreki:), 16.10.2008 kl. 22:30

2 Smámynd: Margrét Auður Óskarsdóttir

Já þetta er frekr ógnvekjandi allt saman er líka búin að vera í verkefna vinnu, og kláraði  stjórnandann í gær, en svo er það lokaverkefnið sem er komið hvernig líst þér á það???? kveðja Auður

Margrét Auður Óskarsdóttir, 18.10.2008 kl. 06:57

3 Smámynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Já það yrði laglegt að hafa svona mörg núll, þá fyrst fer maður að ruglast...:) ég held nefnilega að þetta hafi verði það sem ruglaði þá sem fengu nokkra svona í mánaðarlaun fyrir nokkrum mánuðum.... þeir misstu sjónar af raunveruleikanum... en hvað um það....ég skilaði stjórnanda-verkefninu fyrir nokkrum dögum... núna sit ég og hugsa um lokaverkefnið... gangi þér vel Sjana kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 18.10.2008 kl. 09:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristjana Jónsdóttir

Höfundur

Kristjana Jónsdóttir
Kristjana  Jónsdóttir

Ég er sjúkraliði og bý á Hvolsvelli, ég á mann, fjórar dætur, tvö barnabörn  og eina kisu.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

240 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • apríl 2014 010
  • Júlí 2009 076
  • Júlí 2009 072
  • opps
  • Snjór 2008 002

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband